8 thoughts on “KTT – Địa Cầu Online [Kỳ 1 – Tập 1]

  1. Ad ơi, ta có 1 thắc mắc nhỏ (k rõ là ta đọc thiếu sót đâu hay do bug truyện), muốn cùng ad thảo luận chút (^ω^)

    Theo từ đầu truyện, nơi nào có tháp đen thì được coi là 1 khu, anh công ở K1 (Bắc Kinh) Mạch Mạch thì lại ở K2 (K2 lại là Thượng Hải). Nhưng ở mấy chương đầu, thần côn có bảo là do thư viện ngay gần tháp đen nên mới lên đó quan sát, vậy thì K2 phải là Tô Châu chứ sao lại thành Thượng Hải nhỉ?

    Liked by 1 person

  2. Ý của toi k phải vậy á.

    Như cô nói thì có 1 tháp đen ở gần thư viện của Mạch, đồng nghĩa ở Tô Châu có 1 tháp đen. Vậy nơi Mạch tham gia tháp đen phải là Tô Châu (K2), vì thông báo toàn tg Mạch ở K2.

    Nhưng ở mấy chương sau, tác giả khẳng định K2 là Thượng Hải, Thượng Hải cũng có tháp đen.

    Nếu không phải bug,cũng như toi đọc k thiếu thì có 2 khả năng xảy ra:
    +) Sau 3 ngày loại bỏ, tháp đen đã bay từ Tô Châu đến Thượng Hải.
    +) Do Mạch tham gia phó bản đầu tiên ở Thượng Hải (pb Chuột chũi lúc lái xe) nên là Mạch gắn với khu Thượng Hải. (Toi khá nghiêng về khả năng này)

    Nếu đã gắn với khu nào thì dù bay sang khu khác tham gia pb, công tháp thì thông báo tg vẫn là khu đấy (a Đoạt chính là vd điển hình)

    Liked by 1 person

    1. 3 ngày loại bỏ thì chưa tính nha cô, sau 3 ngày những người ko bị loại mới chính thức bước vào trò chơi, lúc ấy Tháp Đen mới công bố có bao nhiêu người bước vào trò chơi và công bố luật chơi mà. Còn việc Tô Châu có 1 Tháp Đen thì cũng có ảnh hưởng gì đâu, vì Đường Mạch và Trần Phương Tri loại bỏ nhau trong thư viện, có người còn chỉ chơi kéo búa đao rất đơn giản, đó mới chỉ là vòng loại; Trò chơi chính thức loading là sau 3 ngày.

      Liked by 1 person

  3. 乁| ・ิ ∧ ・ิ |ㄏ Tác giả khẳng định K2 là Thượng Hải, bé Mạch ở Tô Châu (có tháp đen) nhưng thông báo bé Mạch lại là ở K2. Nó hơi mâu thuẫn nên toi hơi lú.

    Like

    1. Thành phố lớn nào cũng có Tháp Đen, ngay cả vùng biển cũng có Tháp Đen mà, không ảnh hưởng gì cả, chẳng qua là sau khi được tiến vào Trò chơi (sau 3 ngày vòng loại) thì em Mạch tới Thượng Hải nên ẻm chơi ở đấy thôi.

      Liked by 1 person

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.